Làm đẹp

4 Bước Thổi Bay Mụn Cùng Kem Trị Mụn Acnes Nhanh Chóng Và Hiệu Quả Nhất

Hiện nay trên thị trường có nhiều sản phẩm thuốc, kem trị mụn. Trong đó có kem trị mụn Acnes. Đây là loại mỹ phẩm được nhiều các bạn trẻ tin dùng để làm sạch chất nhờn, trị mụn, loại bỏ vết thâm cho da mặt hiệu quả. Acnes là thành quả của nhiều giáo sư hàng đầu trong ngành da liễu giúp xua tan nỗi lo bị mụn thống trị của các bạn trẻ. Dùng Acnes là cách để loại bỏ bã nhờn, trị mụn hiệu quả nhờ các thành phần có trong loại kem này như Benzoyl Peroxide, Salicylic acid, Isopropyl Methylphenol, Sulfur, Stearyl Glycyrrhetinate… Đặc biệt, kem Acnes có chứa các tinh chất giúp làm mờ các vết thâm do mụn gây ra hiệu quả mà an toàn.

Kem Acnes

Để có một làn da trắng mịn sạch mụn, các bạn thực hiện theo 4 bước sau đây với kem trị mụn Acnes:

Bước 1 : rửa mặt sạch

Bạn chỉ cần sử dụng kem rửa mặt Acnes 2-3 lần một ngày vào các buổi sáng và buổi tối. Cho một lượng nhỏ (khoảng bằng hạt đậu) kem rửa mặt lên tay. Sau đó tạo bọt rồi xoa nhẹ nhàng và đều đặn lên khắp gương mặt trong khoảng 30 giây hoặc 1 phút rồi rửa lại với nước sạch.

Bước 2: hút sạch chất nhờn dư

Acnes có thành phần giúp hút sạch bã nhờn vô cùng hiệu quả. Các bạn dùng sữa dưỡng thấm nhờn để hút hết các chất nhờn dư. Sữa dưỡng này còn sở hữu tác dụng làm se khít lỗ chân lông và cân bằng độ ẩm giúp làn da của bạn trở nên mịn màng hơn. Bạn có thể tham khảo thêm các sản phẩm khác như giấy thấm nhờn tiện lợi, giúp các bạn kiểm soát chất nhờn ở mọi lúc mọi nơi.

Bước 3: trị mụn

Acnes có trọn bộ sản phẩm trị mụn đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng với các loại mụn khác nhau. Đối với các loại mụn thông thường và mụn trứng cá, bạn có thể sử dụng gel trị mụn giúp diệt khuẩn và kháng viêm. Đối với mụn bọc, đặc biệt là các đốm mụn sưng đỏ và gây đau, Acnes có kem đặc trị dành riêng cho từng trường hợp này.

Bước 4: trị sẹo và xóa vết thâm

Sản phẩm trị sẹo và vết thâm chủ yếu có hai dạng: dung dịch và gel. Bạn nên tham khảo ý kiến của người bán hàng để được tư vấn sản phẩm phù hợp nhất cho mình. Sử dụng sản phẩm lên những chỗ đã hết mụn, trong một thời gian ngắn, bạn sẽ thấy da mình tươi sáng và mịn màng hơn.

Thực hiện chăm sóc da mặt với 4 bước trên, sau một thời gian đảm bảo các bạn sẽ có một làm da trắng sáng mịn màng. Để sản phẩn đạt chất lượng tốt khi sử dụng, các bạn nên kết hợp dùng trọn bộ sản phẩm Acnes bao gồm kem trị mụn, sữa rửa mặt Acnes. Bên cạnh đó, các bạn cũng cần bảo vệ cho làn da mặt trước tác động của môi trường như ánh nắng, bụi bẩn,…

Bạn đang theo dõi chủ đề “4 bước thổi bay mụn cùng kem trị mụn Acnes” Thấy hay thì hãy chia sẻ bài viết tới mọi người. Cảm ơn bạn đọc đã chia sẻ cùng Làm Đẹp Khỏe, diễn đàn sức khỏe và làm đẹp.

Tin liên quan

Back to top button